Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.(6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng. Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hoá học là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 13:14:09 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl.
(2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.
(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.
(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
(6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng.
Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hoá học là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
Trắc nghiệm liên quan
- A có công thức phân tử C7H8O. Cho phản ứng với dd Br2 tạo thành sản phẩm B có MB – MA = 237. Số chất A thoả mãn là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Cho hơi nước đi qua than nóng đỏ ta thu được hỗn hợp khí gọi là khí than ướt.(2) Tro thực vật có chứa KNO3 là một loại phân kali.(3) Phân bón NPK là một loại phân phức hợp gồm các nguyên tố nito, photpho, kali.(4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: phenyl axetat, anlyl axetat, etyl axetat, metyl acrylat, tripanmitin, vinyl axetat. Số chất trong dãy khi thuỷ phân trong dung dịch NaOH loãng (dư), đun nóng sinh ra ancol là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Cho Al vào dung dịch H2SO4 đặc nguội. (b) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.(c) Cho Na vào dd CuSO4. (d) Cho Au vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2; Fe3O4; ZnO; H2O; SiO2, MgO (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Na2CO3, Na3PO4, NaOH, Ca(OH)2, HCl, K2CO3. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Cho Al vào dung dịch FeCl3 dư. (b) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4.(c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2.(d) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí ghiệm sau:(a) Nung NH4NO3 rắn. (b) Cho Mg tác dụng với dd HNO3 loãng, dư.(c) Cho CaOCl2 vào dung dịch HCl đặc. (d) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Kim loại kiềm đều có cấu trúc lập phương tâm khối và nhiệt độ nóng chảy tăng dần từ Li đến Cs.(b) Vận dụng phản ứng giữa bột nhôm và sắt oxit (hỗn hợp tecmit) để hàn đường ray.(c) Trong nhóm IA, từ Li đến Cs, khả năng phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều nhiệt độ sôi tăng dần từ trái sang phải là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)