Cho biết y tỉ lệ nghịch với x theo hệ số tỉ lệ -4 và x tỉ lệ nghịch với z theo hệ số tỉ lệ 34. Chọn câu đúng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 13:14:19 (Toán học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Cho biết y tỉ lệ nghịch với x theo hệ số tỉ lệ -4 và x tỉ lệ nghịch với z theo hệ số tỉ lệ 34. Chọn câu đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. yvàz tỉ lệ nghịch với nhau theo hệ số tỉ lệ-316 0 % | 0 phiếu |
B. yvàz tỉ lệ nghịch với nhau theo hệ số tỉ lệ-163 0 % | 0 phiếu |
C. yvàz tỉ lệ thuận với nhau theo hệ số tỉ lệ-163 0 % | 0 phiếu |
D. yvàz tỉ lệ thuận với nhau theo hệ số tỉ lệ-316 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biết y tỉ lệ nghịch với x theo tỉ số k1(k1≠0) và x tỉ lệ nghịch với z theo tỉ số k2(k2≠0) . Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 7)
- Cho biết x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch với nhau. Khi x = -2 và y=18. Khi đó hệ số tỉ lệ a và công thức biểu diễn y theo x là (Toán học - Lớp 7)
- Cho biết x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch với nhau. Khi x=-12 và y = 8. Khi đó hệ số tỉ lệ a và công thức biểu diễn y theo x là (Toán học - Lớp 7)
- Cho biết x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch. Khi x = 6 thì y = 7. Tìm y khi x = 3 (Toán học - Lớp 7)
- Cho biết x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch. Khi x = 7 thì y = 4. Tìm y khi x = 5 (Toán học - Lớp 7)
- Cho bảng sau:Khi đó: (Toán học - Lớp 7)
- Cho bảng sauKhi đó (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)