Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức cộng sản năm 1929?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 13:19:12 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức cộng sản năm 1929?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng khối đoàn kết trong Đảng 0 % | 0 phiếu |
B. Xây dựng khối liên minh công nông vững chắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Thống nhất trong lực lượng lãnh đạo 0 % | 0 phiếu |
D. Thống nhất về tư tưởng chính trị 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong thời gian ở Liên Xô 1923-1924, Nguyễn Ái Quốc đã viết bài cho các tờ báo nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hệ thống quan điểm lí luận về cách mạng giải phóng dân tộc của nước ta được hình thành từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường cứu nước Nguyễn Ái Quốc lựa chọn khác với các bậc tiền bối. Đó là con đường (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh đạo cuộc bãi công của công nhân Ba Son - Sài Gòn (8 - 1925) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào của thế giới có sự tác động mạnh mẽ đến phong trào công nhân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự xuất hiện của ba tổ chức cộng sản vào năm 1929 đã bộc lộ những hạn chế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không thuộc Luận cương chính trị tháng 10 - 1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở nào dưới đây đưa đến sự hình thành giai cấp công nhân Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp ở Đông Dương, bộ phận nào trong xã hội Việt Nam bị áp bức bóc lột nặng nề nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là lí do dẫn đến sự xuất hiện ba tổ chức cộng sản trong năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)