Từ thành phố A có 10 con đường đến thành phố B. Từ thành phố A có 9 con đường đến thành phố C. Từ thành phố B có 6 con đường đến thành phố D. Từ thành phố C có 11 con đường đến thành phố D. Không có con đường nào nối B với C. Hỏi có bao nhiêu cách đi từ A đến D?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 13:19:40 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Từ thành phố A có 10 con đường đến thành phố B. Từ thành phố A có 9 con đường đến thành phố C. Từ thành phố B có 6 con đường đến thành phố D. Từ thành phố C có 11 con đường đến thành phố D. Không có con đường nào nối B với C. Hỏi có bao nhiêu cách đi từ A đến D?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 156 0 % | 0 phiếu |
B. 157 0 % | 0 phiếu |
C. 159 0 % | 0 phiếu |
D. 176 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình sin4x+sin4x+π4+sin4x−π4=54 có bao nhiêu nghiệm thuộc khoảng 0;2π? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình nào sau đây có cùng tập nghiệm với phương trình sinx=0? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với AB=a, AD=2a, tam giác SAB cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Khoảng cách từ D đến (SBC) bằng 2a3. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SB và AC (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a, ASB^=BSC^=CSA^=α. Gọi (b) là mặt phẳng đi qua A và các trung điểm của SB, SC. Tính diện tích thiết diện S của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (b). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABC.A’B’C’. Gọi H là trung điểm của A’B’. Đường thẳng B’C song song với mặt phẳng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hình nào sau đây không phải là hình biểu diễn của một tứ diện trong không gian? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác ABC và điểm M thỏa mãn BM→=2CM→. F là một phép dời hình. Gọi A1=FA,B1=FB, C1=FC, M1=FM. Biết AB=4,BC=5,AC=6. Khi đó độ dài đoạn A1M1 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các số tự nhiên k sao cho C14k,C14k+1,C14k+2 theo thứ tự lập thành một cấp số cộng (Toán học - Lớp 12)
- Hình lăng trụ có thể có số cạnh là số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z thỏa mãn z−i=z−1+2i. Tập hợp các điểm biểu diễn số phức w=2−iz+1 trên mặt phẳng tọa độ là một đường thẳng. Phương trình đường thẳng đó là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)