Trên tập ℂ, cho số phức z=i+mi−1, với m là tham số thực khác -1. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để z.z¯=5.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 13:20:33 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trên tập ℂ, cho số phức z=i+mi−1, với m là tham số thực khác -1. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để z.z¯=5.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=−3. 0 % | 0 phiếu |
B. m=1. 0 % | 0 phiếu |
C. m=±2. 0 % | 0 phiếu |
D. m=±3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số fx=x33+x22+x. Tập nghiệm của bất phương trình f'x≤0 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn z¯=131−2i¯2−z (Toán học - Lớp 12)
- Cho điểm M2;−6;4 và đường thẳng d:x−12=y+31=z−2. Tìm tọa độ điểm M’ đối xứng với điểm M qua d. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số giao điểm của đồ thị hàm số y=x4−4+5 và đường thẳng y = x (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa giác đều 16 đỉnh. Hỏi có bao nhiêu tam giác vuông có ba đỉnh là ba đỉnh của đa giác đều đó? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3−3x2+5. Tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại điểm −1;1 thuộc đồ thị hàm số có phương trình là : (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=2+3i. Gọi M là điểm biểu diễn số phức z, N là điểm biểu diễn số phức z¯ và P là điểm biểu diễn số phức 1+iz. Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số chứa x9 trong khai triển của Px=1+x9+1+x10. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình mặt phẳng đi qua A1;2;3 và nhận n→=2;3;4 làm vectơ pháp tuyến là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3−6x2+9x. Đặt fkx=ffk−1x (với k là số tự nhiên lớn hơn 1). Tính số nghiệm của phương trình f6x=0 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)