Thứ tự tăng dần nhiệt độ sôi các chất dưới đây là: CH3COOH (1); C2H5OH (2); HCOOCH3 (3); CH3CHO (4)
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:23:44 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thứ tự tăng dần nhiệt độ sôi các chất dưới đây là:
CH3COOH (1); C2H5OH (2); HCOOCH3 (3); CH3CHO (4)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4,3,2,1 0 % | 0 phiếu |
B. 3,4,2,1 0 % | 0 phiếu |
C. 4,3,1,2 | 1 phiếu (100%) |
D. 3,4,1,2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: CH3OH (1); CH3COOH (2); HCOOC2H5(3). Thứ tự nhiệt độ sôi giảm dần là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tính chất vật lí nào sau đây không phải của este? (Hóa học - Lớp 12)
- Một số este được dùng trong hương liệu, mĩ phẩm, bột giặt là nhờ các este: (Hóa học - Lớp 12)
- Este vinyl axetat có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất gây ra mùi thơm của quả chuối thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Etyl isovalerat là este có mùi thơm của táo. Công thức cấu tạo thu gọn của etyl isovalerat là (Hóa học - Lớp 12)
- Isoamylaxetat là este có mùi chuối chín. Công thức của isoamylaxetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Các este thường có mùi thơm dễ chịu: isoamyl axetat có mùi chuối chín, etyl butirat có mùi dứa chín, etyl isovalerat có mùi táo, …… Este có mùi chuối chín có công thức cấu tạo thu gọn là (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl axetat là một este có mùi thơm của hoa nhài. Công thức của benzyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)