Thực hiện các thí nghiệm sau :(1) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch HNO3.(2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.(3) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch AgNO3.(4) Cho lượng dư dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.(5) Cho dung dịch (KMnO4, H2SO4) vào dung dịch FeSO4.(6) Cho dung dịch (K2Cr2O7, H2SO4) vào dung ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 13:24:36 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau :
(1) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch HNO3.
(2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.
(3) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch AgNO3.
(4) Cho lượng dư dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.
(5) Cho dung dịch (KMnO4, H2SO4) vào dung dịch FeSO4.
(6) Cho dung dịch (K2Cr2O7, H2SO4) vào dung dịch FeSO4.
Những thí nghiệm sau khi kết thúc thu được sản phẩm muối sắt (III) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2, 4, 5, 6 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 1, 4, 5, 6 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 3, 5, 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Tính chất của kim loại. Dãy điện hóa của kim loại có đáp án (Vận dụng)
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau :,(1) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch HNO3.,(2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.,(3) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch AgNO3.,(4) Cho lượng dư dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(5) Cho dung dịch (KMnO4. H2SO4) vào dung dịch FeSO4.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau :,(1) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch HNO3.,(2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.,(3) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch AgNO3.,(4) Cho lượng dư dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(5) Cho dung dịch (KMnO4. H2SO4) vào dung dịch FeSO4.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho Zn dư vào dung dịch AgNO3, Cu(NO3)2, Fe(NO3)3. Số phản ứng hoá học xảy ra là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để tách được Ag từ hỗn hợp Ag, Fe, Cu mà không làm tăng khối lượng Ag người ta dùng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng xảy ra sau đây :(1) AgNO3+Fe(NO3)2→Fe(NO3)3+Ag↓(2) Mn+2HCl→MnCl2+H2↑Dãy các ion được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hoá là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận xét sau:1. Các kim loại Na và Ba đều là kim loại nhẹ.2. Độ cứng của Cr > Al.3. Cho K vào dung dịch CuSO4tạo được Cu.4. Về độ dẫn điện: Ag > Cu > Al.5. Có thể điều chế Mg bằng cách cho khí CO khử MgO ở nhiệt độ cao.Số nhận xét ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)