Điểm nào trong hình vẽ dưới đây là điểm biểu diễn số phức z=3-4i ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 13:27:06 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Điểm nào trong hình vẽ dưới đây là điểm biểu diễn số phức z=3-4i ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điểm D 0 % | 0 phiếu |
B. Điểm B. 0 % | 0 phiếu |
C. Điểm A 0 % | 0 phiếu |
D. Điểm C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng d song song với đường thẳng Δ:x=-2+ty=-1-2tz=3+t , có vec tơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích các nghiệm thực của phương trình 2x2-1=32x+3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau Giá trị cực tiểu của hàm số đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, mặt phẳng (Oxy) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của hàm số fx=e-x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S):(x-1)2+y2+(z-2)2=9. Mặt phẳng tiếp xúc với mặt cầu (S) tại điểm A(1;3;2) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy, đường thẳng SB tạo với đáy một góc 60o. Thể tích của khối chóp S.ABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz. Đường thẳng △ đi qua M(1;2;-3) nhận vec tơ u→(-1;2;1) làm vec tơ chỉ phương có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=1+x+4x trên đoạn [-3;-1] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình log2x3-10logx+1=0 . Phương trình đã cho có bao nhiêu nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)