Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (2) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.(3) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 13:28:36 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (2) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.
(3) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.
(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Si vào dung dịch NaOH đặc, nóng.
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH (10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa-khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (2) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Si vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (2) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Si vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất: C2H4(OH)2, CH2OH-CH2-CH2OH, CH3CH2CH2OH, C3H5(OH)3, (COOH)2, CH3COCH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 hỗn hợp khí được đánh số:(1) CO2, SO2, N2, HCl. (2) Cl2, CO, H2S, O2. (3) HCl, CO, N2, NH3.(4) H2, HBr, CO2, SO2. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất đơn chức có công thức phân tử C3H6O2 lần lượt phản ứng với Na, NaO, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau:MnO2 + HCl (đặc) →to Khí X + .... (1) Na2SO3 + H2SO4 (đặc) →to Khí Y + .... (2)NH4Cl + NaOH →to Khí Z + .... (3) NaCl (r) + H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng?(a) Cho dung dịch KMnO4 tác dụng với dung dịch HF (đặc) thu được khí F2.(b) Dùng phương pháp sunfat điều chế được: HF, HCl, HBr, HI,(c) Amophot (hỗn hợp các muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Có các qui trình sản xuất các chất như sau:Có bao nhiêu qui trình sản xuất ở trên là qui trình sản xuất các chất trong công nghiệp: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: C2H5OH, C6H5OH, dung dịch C6H5NH3Cl, dung dịch NaOH, axit CH3COOH. Cho từng cặp chất tác dụng với nhau có xúc tác thích hợp, số cặp chất có phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: NaOH, NaCl, Cu, HCl, NH3, Zn, Cl2, AgNO3. Số chất tác dụng được với dung dịch Fe(NO3)2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân các muối: KClO3, KNO3, NaHCO3, Ca(HCO3)2, KMnO4, Fe(NO3)2, AgNO3, Cu(NO3)2 đến khi tạo thành chất rắn có khối lượng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu bước chân vào bất kì bệnh viện nào và hỏi bác sĩ về “bệnh vô cảm”, chắc chắn bạn sẽ không nhận được câu trả lời. Bởi đó là căn bệnh tồn tại ngoài xã hội chứ không phải đơn thuần trên giường bệnh. “Bệnh vô cảm” là tình trạng chai sạn của tâm hồn, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong hình bên, tấm thiệp được mở gợi nên hình ảnh của một góc nhị diện. Ta gọi số đo góc nhị diện đó là độ mở của tấm thiệp, tính (gần đúng) độ mở của tấm thiệp. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một trận động đất, năng lượng giải tỏa (đơn vị: Jun, kí hiệu ) tại tâm địa chấn ở độ Richter được xác định xấp xỉ bởi công thức: . Năng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bây giờ là 4 giờ đúng. Thời gian ngắn nhất để hai kim giờ và kim phút tạo thành hai tia đối nhau là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bạn Minh có một bảng hình vuông được chia thành 9 hình vuông đơn vị cố định không xoay như hình vẽ bên. Minh muốn dùng 3 màu (đỏ, xanh, đen) để tô tất cả các cạnh của các hình vuông đơn vị, mỗi cạnh tô một lần sao cho mỗi hình vuông đơn vị được tô ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khối lượng 40 túi đường được đóng gói (đơn vị là: kg) được thống kê ở bảng sau. Khối lượng (kg) Số túi đường 3 5 23 5 4 Phương sai của mẫu số liệu ghép nhóm trên gần nhất với kết quả nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai xạ thủ cùng bắn mỗi người một viên đạn vào bia một cách độc lập với nhau. Xác suất bắn trúng bia của hai xạ thủ lần lượt là và Xác suất để có ít nhất một xạ thủ không bắn trúng bia là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một dịp quay xổ số, có 3 loại giải thưởng: đồng, đồng, đồng. Nơi bán có 100 tờ vé số, trong đó có 1 vé trúng thưởng đồng, 5 vé trúng thưởng đồng, 10 vé trúng thưởng đồng. Một người mua ngẫu nhiên 3 vé. Xác suất của biến cố “Người mua đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu ghi lại điểm của học sinh trong bài kiểm tra tiết môn Toán Điểm Cộng Số học sinh 40 Mốt của mẫu số liệu là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ , cho điểm và mặt phẳng có phương trình . Gọi là điểm thuộc mặt phẳng sao cho đạt giá trị lớn nhất. Khi đó tổng bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)