Cho các phát biểu sau:(a) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ.(b) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau.(c) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở.(d) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ.(e) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 13:28:48 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ.
(b) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau.
(c) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở.
(d) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ.
(e) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ.,(b) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau.,(c) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở.,(d) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ.,(e) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ.,(b) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau.,(c) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở.,(d) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ.,(e) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau:KHCO3; (NH4)2CO3; H2ZnO2; Al(OH)3; Pb(OH)2; Sn(OH)2; Cr(OH)3; Cu(OH)2; Al, Zn.Số chất lưỡng tính là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp dung dịch sau:(1) NaAlO2 và AlCl3 ; (2) NaOH và NaHCO3;(3) BaCl2 và NaHCO3 ; (4) NH4Cl và NaAlO2 ;(5) Ba(AlO2)2 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình phản ứng:(1) dung dịch FeCl2 + dung dịch AgNO3 dư →Trong các phản ứng trên, số phản ứng tạo đơn chất là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Tinh thể I2 là tinh thể phân tử.(2) Tinh thể H2O là tinh thể phân tử.(3) Liên kết giữa các nguyên tử trong tinh thể nguyên tử là liên kết yếu.(4) Liên kết giữa các phân tử trong tinh thể phân tử là liên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. (2) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.(3) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: C2H4(OH)2, CH2OH-CH2-CH2OH, CH3CH2CH2OH, C3H5(OH)3, (COOH)2, CH3COCH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 hỗn hợp khí được đánh số:(1) CO2, SO2, N2, HCl. (2) Cl2, CO, H2S, O2. (3) HCl, CO, N2, NH3.(4) H2, HBr, CO2, SO2. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất đơn chức có công thức phân tử C3H6O2 lần lượt phản ứng với Na, NaO, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau:MnO2 + HCl (đặc) →to Khí X + .... (1) Na2SO3 + H2SO4 (đặc) →to Khí Y + .... (2)NH4Cl + NaOH →to Khí Z + .... (3) NaCl (r) + H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng?(a) Cho dung dịch KMnO4 tác dụng với dung dịch HF (đặc) thu được khí F2.(b) Dùng phương pháp sunfat điều chế được: HF, HCl, HBr, HI,(c) Amophot (hỗn hợp các muối ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)