Biết rằng parabol y=124x2 chia hình phẳng giới hạn bởi elip có phương trình x216+y21=1 thành hai phần có diện tích lần lượt S1,S2 là với S1
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:29:21 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Biết rằng parabol y=124x2 chia hình phẳng giới hạn bởi elip có phương trình x216+y21=1 thành hai phần có diện tích lần lượt S1,S2 là với S1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4π+38π-3 0 % | 0 phiếu |
B. 4π-28π+2 0 % | 0 phiếu |
C. 4π+312π 0 % | 0 phiếu |
D. 8π-312π 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng (un ) có u1=14; d=-14. Mệnh đề nào dưới đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x-1)2(x-2)3,∀x∈R. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-2019;2019] để phương trình x2+(m+2)x+4=(m-1)x3+4x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm M(0;0;0),N(0;n;0),P(0;0;p) không trùng với gốc tọa độ và thỏa mãn m2+n2+p2=3. Tìm giá trị lớn nhất của khoảng cách từ điểm O đến mặt phẳng (MNP) (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số phức z thỏa mãn |(12-5i)z+17+7iz-2-i|=13. Tìm giá trị nhỏ nhất của |z| (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=2019x-2019-x.Tìm số nguyên m lớn nhất để f(m)+f(2m+2019)<0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có thể tích là V, hai điểm M và P lần lượt là trung điểm của AB, CD; điểm N thuộc AD sao cho AD=3AN. Tính thể tích của tứ diện BMNP. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S):x2+y2+(z-1)2=4và điểm A(2;2;1). Từ điểm A kẻ ba tiếp tuyến AB, AC, AD với B, C, D là các tiếp điểm. Viết phương trình mặt phẳng (BCD). (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫f(x)dx=3và∫13g(x)dx=4.Giá trị ∫13[4f(x)+g(x)]dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hình phẳng giới hạn bởi các đường cong y=x(1-x) và y=x3-x có diện tích bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)