Tơ poliamit kém bền dưới tác dụng của axit và kiềm là do
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 13:30:31 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tơ poliamit kém bền dưới tác dụng của axit và kiềm là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chúng được tạo từ aminoaxit có tính chất lưỡng tính 0 % | 0 phiếu |
B. chúng có chứa nitơ trong phân tử 0 % | 0 phiếu |
C. liên kết –CONH– phản ứng được với cả axit và kiềm 0 % | 0 phiếu |
D. số mắt xích trong mạch poliamit nhỏ hơn các polime khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Không nên ủi (là) quá nóng quần áo bằng nilon, len, tơ tằm, vì (Hóa học - Lớp 12)
- Theo nguồn gốc, loại tơ cùng loại với len là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ tằm và tơ nilon-6,6 đều (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ capron thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Capron thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức hóa học của polietilen (PE) là (Hóa học - Lớp 12)
- X là một loại tơ. Một mắt xích cơ bản của X có khối lượng 226u (hay đvC). X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nilon-6,6 có công thức là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các loại tơ sau: tơ capron, tơ nilon-6, tơ axetat, tơ tằm, tơ visco, tơ nitron. Số chất thuộc loại tơ tổng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime: poli(vinyl clorua), xenlulozo, policaproamit, polistiren, xenlulozo trinitrat, nilon – 6,6. Số polime tổng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)