Nguyên nhân nền kinh tế các nước thuộc khu vực đới nóng còn chậm phát triển là do:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:30:39 (Địa lý - Lớp 7) |
7 lượt xem
Nguyên nhân nền kinh tế các nước thuộc khu vực đới nóng còn chậm phát triển là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tài nguyên thiên nhiên nghèo nàn. 0 % | 0 phiếu |
B. trình độ lao động còn thấp 0 % | 0 phiếu |
C. nhiều năm dài bị thực dân xâm chiếm. 0 % | 0 phiếu |
D. điều kiện khí hậu khắc nghiệt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hạn chế của khí hậu nóng ẩm đối với sản xuất nông nghiệp là: (Địa lý - Lớp 7)
- Môi trường nhiệt đới gió mùa phân bố điển hình ở khu vực: (Địa lý - Lớp 7)
- Thiên nhiên môi trường nhiệt đới chủ yếu thay đổi theo: (Địa lý - Lớp 7)
- Ở các vùng cửa sông, ven biển thường có loại rừng: (Địa lý - Lớp 7)
- Quần cư thành thị không có đặc điểm: (Địa lý - Lớp 7)
- Phần trắc nghiệm (5 điểm)Nhân tố tác động đến sự mở rộng phạm vi phân bố dân cư trên Trái Đất là: (Địa lý - Lớp 7)
- Các nguồn tài nguyên ở đới lạnh: (Địa lý - Lớp 7)
- Sản xuất nông nghiệp diễn ra trong các ốc đảo là hoạt động sản xuất ở môi trường: (Địa lý - Lớp 7)
- Đặc trưng về hình thái bên ngoài của các đô thị ở đới ôn hòa là: (Địa lý - Lớp 7)
- Các nước đới ôn hòa nhập khẩu nguyên liệu, nhiên liệu trong sản xuất công nghiệp ở: (Địa lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thông tin khi đưa vào máy tính, chúng đều được biến đổi thành dạng chung đó là: (Tin học - Lớp 6)
- Phương án nào sau đây là thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Câu 7. Chính phủ Việt Nam thường căn cứ vào những số liệu, đánh giá, báo cáo tổng hợp về nền kinh tế của cơ quan nào để đề ra những giải pháp phát triển kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- A. Trắc nghiệm khách quan: (3,5 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm) Các con số và chữ được ghi trên tấm bảng “5 điều Bác Hồ dạy” được ... (Tin học - Lớp 6)
- Đọc đoạn văn sau: VỊ SỨ GIẢ THÔNG MINH Ngày xưa, có vị quốc vương nọ có một quy định rất đặc biệt. Bất cứ ai đến tham gia bữa tiệc của ngài đều không được lật giở thức ăn mà chỉ có thể ăn phần bên trên của món ăn đó. Một sứ giả đến vương quốc này, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu 6. Để tạo điều kiện cho mọi người đều có việc làm và thu nhập ổn định, có cuộc sống ấm no, có điều kiện chăm sóc sức khoẻ, nâng cao tuổi thọ..., Nhà nước kiên trì theo đuổi mục tiêu (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng Từ 100 đến 1000 có bao nhiêu số tròn trăm? (Toán học - Lớp 2)
- Câu 5. Phát biểu nào sau đây không phải là vai trò của tăng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau: CHO VÀ NHẬN Một cô giáo đã giúp tôi hiểu rõ ý nghĩa phức tạp của việc cho và nhận. Khi nhìn thấy tôi cầm cuốn sách trong giờ tập đọc, cô đã nhận thấy có gì không bình thường, cô liền thu xếp cho tôi đi khám mắt. Cô không đưa tôi đến ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu 4. Thước đo tổng hợp phản ánh sự phát triển của con người trên các phương diện (sức khoẻ, tri thức, thu nhập) là nói đến chỉ số phát triển (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)