Cho dãy các chất: NaOH; Sn(OH)2; Pb(OH)2; Al(OH)3; Cr(OH)3; Cr2O3; (NH4)2CO3; K2HPO4.Số chất trong dãy có tính chất lưỡng tính là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 13:31:05 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho dãy các chất: NaOH; Sn(OH)2; Pb(OH)2; Al(OH)3; Cr(OH)3; Cr2O3; (NH4)2CO3; K2HPO4.
Số chất trong dãy có tính chất lưỡng tính là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 7. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử(b) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen(c) Anđehit tác dụng với H2 (dư) có xúc tác Ni đun nóng, thu được ancol bậc một(d) Dung dịch axit axetic tác dụng được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat:(a) Tất cả các cacbohiđrat đều có phản ứng thủy phân.(b) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ.(c) Glucozơ, fructozơ và mantozơ đều có phản ứng tráng bạc.(d) Glucozơ làm mất màu nước brom.(e) Thủy phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: C6H5NH2 (1), C2H5NH2 (2), (C6H5)2NH (3), (C2H5)2NH (4), NH3 (5) (C6H5(Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ biến hóa sauNhận định nào sau đây không đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong bình kín có hệ cân bằng hóa học sau:CO2(k) + H2(k)⇔CO(k) + H2O(k) ∆H>0Xét các tác động sau đến hệ cân bằng:(a) Tăng nhiệt độ; (b) Thêm một lượng hơi nước;(c) giảm áp suất chung của hệ; (d) dùng chất xúc tác;(e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:(1) Dung dịch Lysin và axit Glutamic đều làm cho quỳ tím đổi màu.(2) Các chất có độ pH nhỏ hơn 7 đều làm quỳ tím chuyển đỏ.(3) Các chất khi tan trong nước tạo thành dung dịch dẫn được điện gọi là chất điện li.(4) Khi sục khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Trong công nghiệp Oxi được điều chế duy nhất bằng cách điện phân nước vì có chi phí rẻ.(2) Ozon là một dạng thù hình của Oxi, có tính oxi hóa rất mạnh và có tác dụng diệt khuẩn do vậy trong không khí có Ozon làm cho không ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất hữu cơ sau: clo metan; 1,1-đicloetan; CH2Cl_CH2Cl, o-clo phenol, benzylclorua, phenylclorua, C6H5CHCl2, ClCH=CHCl;CH3CCl3, vinylclorua,Số chất khi thủy phân trong NaOH dư (các điều kiện phản ứng coi như có đủ, phản ứng xảy ra hoàn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Đổ dung dịch BaCl2 vào dung dịch NaHSO4(2) Đổ dung dịch Ba(HCO3)2 vào dung dịch KHSO4(3) Đổ dung dịch Ca(H2PO4)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1).Hợp chất hữu cơ no là ankan(2).Có hai công thức cấu tạo ứng với công thức C6H14 khi bị clo hóa cho ra hai dẫn xuất monoclo.(3).Số chất có công thức phân tử C4H8 khi cộng HBr thu ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)