Tìm tọa độ giao điểm của đường thẳng Δ: x − 2y + 3 = 0 và đường tròn C: x2+y2-2x-4y=0
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 13:31:16 (Toán học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Tìm tọa độ giao điểm của đường thẳng Δ: x − 2y + 3 = 0 và đường tròn C: x2+y2-2x-4y=0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3; 3) và (−1; 1) 0 % | 0 phiếu |
B. (−1; 1) và (3; −3) 0 % | 0 phiếu |
C. (3; 3) và (1; −1) 0 % | 0 phiếu |
D. Không có 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đường tròn (C): x2+y2-4x-2y=0 và đường thẳng d: x – y + 1 = 0. Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình đường tròn (C) đi qua 3 điểm A (0; 2), B (−2; 0) và C(2;0) là: (Toán học - Lớp 10)
- Đường tròn (C) có tâm I (1; −5) và đi qua O (0; 0) có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho điểm M (4; 2) và đường tròn (C) có phương trình x2+y2-8x-6y+21=0. Tìm phát biểu đúng trong các phát biểu sau: (Toán học - Lớp 10)
- Đường tròn đường kính AB với A (3; −1), B (1; −5) có phương trình là (Toán học - Lớp 10)
- Đường tròn có tâm trùng với gốc tọa độ, bán kính R = 1 có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Đường tròn (C) có tâm I (−2; 3) và đi qua M (2; −3) có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai điểm A (6; 2) và B (−2; 0). Phương trình đường tròn (C) có đường kính AB là (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường tròn C: x2+y2+5x+7y-3=0. Tính khoảng cách từ tâm của (C) đến trục Ox (Toán học - Lớp 10)
- Tâm của đường tròn C: x2+y2-10x+1=0 cách trục Oy một khoảng bằng (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)