Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung dịch Al2(SO4)3. 6-Dung dịch FeCl3.7-Dung dịch ZnCl2. 8-Dung dịch NH4HCO3.Tổng số kết tủa thu được trong tất cả các thí nghiệm trên là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 13:32:27 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:
1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.
4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung dịch Al2(SO4)3. 6-Dung dịch FeCl3.
7-Dung dịch ZnCl2. 8-Dung dịch NH4HCO3.
Tổng số kết tủa thu được trong tất cả các thí nghiệm trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:,1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.,4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung dịch Al2(SO4)3. 6-Dung dịch FeCl3.,7-Dung dịch ZnCl2. 8-Dung dịch NH4HCO3.,Tổng số kết tủa thu được trong tất cả các thí nghiệm trên là:
Tags: Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:,1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.,4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung dịch Al2(SO4)3. 6-Dung dịch FeCl3.,7-Dung dịch ZnCl2. 8-Dung dịch NH4HCO3.,Tổng số kết tủa thu được trong tất cả các thí nghiệm trên là:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HI dư.(2) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2(3) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4.(4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau CH3CH2NH2; CH3NHCH3; axit 2,6-diaminohexanoic(H2N(CH2)4CH(NH2)COOH); C6H5NH2; axit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nước hoa là một hỗn hợp gồm hàng trăm chất có mùi thơm nhằm mang lại cho con người sự sảng khoái về khướu giác. Mỗi chất thơm gọi là một đơn hương. Các đơn hương này thuộc loại andehit, xeton, ancol và este. Nhờ sự phát triển của hóa học hữu cơ người ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây cho biết sự phân bố electron lớp ngoài cùng của nguyên tố nhóm oxiNhận định nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau: CH3COONa; C2H4; HCl; CuSO4; NaHSO4; CH3COOH; Fe(OH)3; Al2(SO4)3; HNO3; LiOH. Số chất điện li mạnh là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cân bằng hóa học sau(1) H2+I2⇔2HI(2)12H2+12I2⇔HI(3) 2HI⇔H2+I2Với lần lượt các giá trị hằng số cân bằng Kcb1,Kcb2, Kcb2. Nhận định nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau:(1) Nhỏ dung dịch Na3PO4 vào ống nghiệm chứa dung dịch AgNO3 thấy xuất hiện kết tủa vàng, thêm tiếp dung dịch HNO3 dư vào ống nghiệm trên thu được dung dịch trong suốt.(2) Nhỏ dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các este sau thủy phân trong môi trường kiềm:Có bao nhiêu este khi thủy phân thu được ancol: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch trong suốt mất nhãn sau được đựng trong các bình riêng biệt: NaOH, (NH4)2CO3, BaCl2, MgCl2, H2SO4. Số thuốc thử ít nhất cần sử dụng để nhận ra các dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm khí oxi có thể được điều chế bằng cách nhiệt phân muối KClO3 có MnO2 làm xúc tác và có thể được thu bằng cách đẩy nước hay đẩy không khí. Trong các hình vẽ cho dưới đây, hình vẽ nào mô tả điều chế oxi đúng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)