Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 2cos23x+3−2mcos3x+m−2=0 có đúng 3 nghiệm thuộc khoảng −π6;π3
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
03/09/2024 13:33:32 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 2cos23x+3−2mcos3x+m−2=0 có đúng 3 nghiệm thuộc khoảng −π6;π3

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −1≤m≤1 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 1≤m≤2 0 % | 0 phiếu |
D. 1≤m<2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho (P): x-z-1=0. Vectơ nào sau đây không là vectơ pháp tuyến của (P) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón tròn xoay có đường cao h=40 (cm), bán kính đáy r=50 (cm). Một thiết diện đi qua đỉnh của hình nón có khoảng cách từ tâm của đáy đến mặt phẳng chứa thiết diện là 24 (cm). Tính diện tích của thiết diện (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối trụ (T) có bán kính đáy bằng R và diện tích toàn phần bằng 8πR2. Tính thể tích V của khối trụ (T) (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫−22fxdx=1,∫−24ftdt=−4. Tính I=∫24fydy (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của a thỏa mãn ∫0ax.ex2dx=4 là (Toán học - Lớp 12)
- Tính ∫x2+3x−2xdx, ta có được kết quả là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình 2x=m2−x2 có 2 nghiệm phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=4x2−1−4 có tập xác định là (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực dương a, b với a≠1 là logab<0. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực dương a, b, c thỏa mãn alog37=27,blog711=49 và clog1125=11. Giá trị của T=alog372+blog7112+clog11252 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)