Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:33:55 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phá tan xiềng xích nô lệ của Pháp – Nhật và phong kiến, đưa nhân dân nắm chính quyền | 1 phiếu (100%) |
B. Góp phần vào chiến thắng của phe Đồng minh chống phát xít 0 % | 0 phiếu |
C. Mở ra một kỉ nguyên mới của dân tộc, kỉ nguyên độc lập, tự do 0 % | 0 phiếu |
D. Pháp công nhận độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét mới trong phong trào độc lập dân tộc ở Đông Nam Á giữa hai cuộc chiến tranh thế giới (1918-1939) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Liên Xô đạt được thành tựu khoa học – kĩ thuật nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt về nguyên tắc hoạt động của tổ chức ASEAN so với Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 đã ảnh hưởng đến Việt Nam bắt đầu từ lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 90 (thế kỉ XX), trong lĩnh vực khoa học – kĩ thuật, Nhật Bản hợp tác có hiệu quả với Mĩ, Liên Xô trong các chương trình (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là ý nghĩa của chiến thắng Biên giới thu - đông năm 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ tư tưởng Duy Tân của Phan Châu Trinh đã vượt qua khuôn khổ ôn hòa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan nào sau đây không thuộc bộ máy tổ chức của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào là đúng nhất về chuyển biến của giai cấp công nhân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh lạnh kết thúc (1989) và trật tự thế giới hai cực Ianta tan rã (1991), Mĩ tìm cách (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)