Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:33:55 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phá tan xiềng xích nô lệ của Pháp – Nhật và phong kiến, đưa nhân dân nắm chính quyền | 1 phiếu (100%) |
B. Góp phần vào chiến thắng của phe Đồng minh chống phát xít 0 % | 0 phiếu |
C. Mở ra một kỉ nguyên mới của dân tộc, kỉ nguyên độc lập, tự do 0 % | 0 phiếu |
D. Pháp công nhận độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét mới trong phong trào độc lập dân tộc ở Đông Nam Á giữa hai cuộc chiến tranh thế giới (1918-1939) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Liên Xô đạt được thành tựu khoa học – kĩ thuật nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt về nguyên tắc hoạt động của tổ chức ASEAN so với Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 đã ảnh hưởng đến Việt Nam bắt đầu từ lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 90 (thế kỉ XX), trong lĩnh vực khoa học – kĩ thuật, Nhật Bản hợp tác có hiệu quả với Mĩ, Liên Xô trong các chương trình (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là ý nghĩa của chiến thắng Biên giới thu - đông năm 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ tư tưởng Duy Tân của Phan Châu Trinh đã vượt qua khuôn khổ ôn hòa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan nào sau đây không thuộc bộ máy tổ chức của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào là đúng nhất về chuyển biến của giai cấp công nhân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh lạnh kết thúc (1989) và trật tự thế giới hai cực Ianta tan rã (1991), Mĩ tìm cách (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)