Tiến hành các thí nghiệm sau:(a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường.(b) Sục khí Cl2 dư vào dung dịch FeSO4.(c) Cho hỗn hợp KHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ 1: 1) vào nước.(d) Cho hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ 1 : 1) vào dung dịch HCl dư.(e) Cho hỗn hợp Fe(NO3)2 và AgNO3 (tỉ lệ 1 : 1) vào nước.Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được hai muối là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:34:29 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường.
(b) Sục khí Cl2 dư vào dung dịch FeSO4.
(c) Cho hỗn hợp KHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ 1: 1) vào nước.
(d) Cho hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ 1 : 1) vào dung dịch HCl dư.
(e) Cho hỗn hợp Fe(NO3)2 và AgNO3 (tỉ lệ 1 : 1) vào nước.
Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được hai muối là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
CÂU HỎI TỔNG HỢP KIẾN THỨC VÔ CƠ CÓ LỜI GIẢI
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường.,(b) Sục khí Cl2 dư vào dung dịch FeSO4.,(c) Cho hỗn hợp KHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ 1: 1) vào nước.,(d) Cho hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ 1 : 1) vào dung dịch HCl dư.,(e) Cho hỗn hợp Fe(NO3)2 và AgNO3 (tỉ lệ 1 : 1) vào nước.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường.,(b) Sục khí Cl2 dư vào dung dịch FeSO4.,(c) Cho hỗn hợp KHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ 1: 1) vào nước.,(d) Cho hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ 1 : 1) vào dung dịch HCl dư.,(e) Cho hỗn hợp Fe(NO3)2 và AgNO3 (tỉ lệ 1 : 1) vào nước.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Sục Cl2 vào dung dịch NaOH. (2) Sục CO2 vào dung dịch clorua vôi. (3) Sục O3 vào dung dịch KI. (4) Cho AgNO3 dư vào dung dịch FeCl2. (5) Cho Cu vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở điều kiện thường(a) Sục khí H2S vào dung dịch NaOH. (b) Cho kim loại Na và nước.(c) Sục khí Cl2 vào dung dịch Ca(OH)2. (d) Trộn dung dịch NH4Cl với dung dịch NaOH.(e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau :(1) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4.(2) Sục khí Cl2 vào dung dịch H2S.(3) Sục hỗn hợp khí thu được khi nhiệt phân Cu(NO3)2 vào nước.(4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phản ứng sau: (a) Nhiệt phân KClO3 có xúc tác MnO2; (b) nhiệt phân CaCO3; (c) nhiệt phân KMnO4; (d) nhiệt phân NH4NO3; (e) nhiệt phân AgNO3, có bao nhiêu phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Đốt dây sắt trong khí clo dư.(b) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (không có oxi).(c) Cho FeO vào dung dịch HNO3 loãng (dư).(d) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 dư.(e) Cho Fe3O4 vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch Ba(OH)2.(2) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch Ca(OH)2.(3) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ, có màng ngăn.(4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Ca3(PO4)2, BaSO4, KNO3, CuO, Cr(OH)3, AgCl và BaCO3. Số chất trong dãy không tan trong dung dịch HNO3 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, crom thuộc nhóm VIIIB.(b) Crom không tác dụng với dung dịch axit HNO3 và H2SO4 đặc nguội.(c) Khi thêm dung dịch kiềm vào muối cromat sẽ tạo thành ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau :(1) Theo chiều tăng dần điện tích hạt nhân, các kim loại kiềm thổ (từ Be đến Ba) có nhiệt độ nóng chảy giảm dần.(2) Kim loại Cs được dùng để chế tạo tế bào quang điện.(3) Kim loại Mg có kiểu mạng tinh thể lập phương tâm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm Cu và Fe3O4 vào lượng dư dung dịch H2SO4 loãng. Kết thúc các phản ứng thu được dung dịch Y và chất rắn Z. Dãy chỉ gồm các chất mà khi cho chúng tác dụng lần lượt với dung dịch Y thì đều có ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)