Cho P=10x2+3x-4-2x-3x+4+x+11-x.Tính P khi x = -1
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 13:34:50 (Toán học - Lớp 8) |
9 lượt xem
Cho P=10x2+3x-4-2x-3x+4+x+11-x.
Tính P khi x = -1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 74 0 % | 0 phiếu |
B. 310 | 1 phiếu (100%) |
C. 43 0 % | 0 phiếu |
D. 103 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho P=10xx2+3x+4-2x-3x+4+x+11-xRút gọn P ta được (Toán học - Lớp 8)
- Cho M=x+1x-1-x-1x+1:4x3x-3Tính M khi x=12 (Toán học - Lớp 8)
- Cho M=x+1x-1-x-1x+1:4x3x-3.Rút gọn M ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Cho Q=9x3-9x+1x+3:x-3x2+3x-x3x+9.Biểu thức rút gọn của Q là: (Toán học - Lớp 8)
- Cho P=xx+2-x3-8x3+8.x2-2x+4x2-4:4x+2Biếu thức rút gọn của P là (Toán học - Lớp 8)
- Cho D=1x+1-x3-xx2+1.1x2+2x+1-1x2-1với x≠±1. Rút gọn D ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Cho C=21x2-9-x-43-x-x-13+x:1-1x+3Rút gọn C ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Cho biểu thức N=12x-1+31-4x2-22x+1:x22x2+x.Rút gọn N ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Cho biểu thức B=1x-2-2x4-x2+12+x.2x-1.Rút gọn B ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Trong trường hợp biểu thức A có ý nghĩa thìB=x4+1x3-1-xxx2+x+1-2x-1=1...Điền biểu thức thích hợp vào chỗ chấm. (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)