Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:35:35 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nội dung nào không phải là ý nghĩa lịch sử của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là cuộc tập dượt của Đảng và quần chúng cho Tổng khởi nghĩa tháng Tám (1945) 0 % | 0 phiếu |
B. Hình thành khối liên minh công nông, công nhân và nông dân đoàn kết đấu tranh 0 % | 0 phiếu |
C. Khẳng định đường lối lãnh đạo của Đảng và quyền lãnh đạo của giai cấp công nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Chính quyền thực dân phải nhượng bộ một số yêu sách cụ thể, trước mắt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào không phản ánh đúng tình hình nước Mĩ khoảng 20 năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 6-1-1946 gắn với sự kiện lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào trong Chiến tranh thế giới thứ hai đã tác động trực tiếp đến thắng lợi của Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao nói Nguyễn Ái Quốc đã trực tiếp chuẩn bị về chính trị, tư tưởng và tổ chức cho sự ra đời chính đảng vô sản Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tình hình Việt Nam và các nước Đông Nam Á giữa thế kỉ XIX có điểm gì giống nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 6 năm 1925, Nguyễn Ái Quốc (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách nào của nhà Nguyễn đã tạo cớ cho thực dân Pháp xâm lược Việt Nam giữa thế kỷ XIX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc Tiến công chiến lược Đông Xuân 1953-1954 của quân dân ta đã buộc Pháp phải phân tán lực lượng ở những địa điểm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1975 có ý nghĩa đặc biệt với châu Phi vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào “Đồng Khởi” (1959-1960) đạt được kết quả nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)