Cho các phát biểu sau:(1) Các amino axit ở điều kiện thường là những chất rắn ở dạng tinh thể.(2) Liên kết –CONH– giữa các đơn vị amino axit gọi là liên kết peptit.(3) Các peptit đều có phản ứng màu Biure.(4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc.(5) Polietilen được tạo thành từ phản ứng trùng ngưng ancol etylic.Số phát biểu đúng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:35:56 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Các amino axit ở điều kiện thường là những chất rắn ở dạng tinh thể.
(2) Liên kết –CONH– giữa các đơn vị amino axit gọi là liên kết peptit.
(3) Các peptit đều có phản ứng màu Biure.
(4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc.
(5) Polietilen được tạo thành từ phản ứng trùng ngưng ancol etylic.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn luyện hóa hữu cơ 12 cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Các amino axit ở điều kiện thường là những chất rắn ở dạng tinh thể.,(2) Liên kết –CONH– giữa các đơn vị amino axit gọi là liên kết peptit.,(3) Các peptit đều có phản ứng màu Biure.,(4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc.,(5) Polietilen được tạo thành từ phản ứng trùng ngưng ancol etylic.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Các amino axit ở điều kiện thường là những chất rắn ở dạng tinh thể.,(2) Liên kết –CONH– giữa các đơn vị amino axit gọi là liên kết peptit.,(3) Các peptit đều có phản ứng màu Biure.,(4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc.,(5) Polietilen được tạo thành từ phản ứng trùng ngưng ancol etylic.
Trắc nghiệm liên quan
- X là este no, đơn chức; Y là este đơn chức; không no chứa một liên kết đôi C=C (X, Y đều mạch hở). Đốt cháy hoàn toàn 14,4 gam hỗn hợp E chứa X, Y cần dùng 14,336 lít O2 (đktc) thu được 9,36 gam nước. Mặt khác, thủy phân hoàn toàn E trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn este X thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. Vậy X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : đimetylamin (1), metylamin (2), amoniac (3), anilin (4), p-metylanilin (5), p-nitroanilin (6). Tính bazơ tăng dần theo thứ tự là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng :(1) X + O2 →xt,t∘ axit cacboxylic Y1(2) X + H2 →xt,t∘ ancol Y2(3) Y1 + Y2 ⇆xt,t∘ Y3 + H2OBiết Y3 có công thức phân tử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 16,5 gam chất A có công thức phân tử là C2H10O3N2 vào 200 gam dung dịch NaOH 8%. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch B và khí C. Tổng nồng độ phần trăm các chất có trong B gần nhất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X có vòng benzen và có chứa C, H, N. Trong X có phần trăm khối lượng của N là 13,08%. Hãy cho biết X có bao nhiêu đồng phân ? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân một lượng pentapeptit mạch hở X chỉ thu được 3,045 gam Ala-Gly-Gly; 3,48 gam Gly-Val; 7,5 gam Gly; 2,34 gam Val; x mol Val-Ala và y mol Ala. Tỉ lệ x : y là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Số este có công thức phân tử C4H8O2 mà khi thủy phân trong môi trường axit thì thu được axit fomic là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam hỗn hợp hai este đơn chức mạch hở A, B (MA < MB) trong 700 ml dung dịch KOH 1M, thu được dung dịch X và hỗn hợp Y gồm 2 ancol là đồng đẳng liên tiếp. Đun nóng Y trong H2SO4 đặc ở ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)