Từ những năm 90 (XX), Nhật Bản nỗ lực trở thành
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 13:39:03 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Từ những năm 90 (XX), Nhật Bản nỗ lực trở thành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một cường quốc về quân sự. 0 % | 0 phiếu |
B. Ủy viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. 0 % | 0 phiếu |
C. Một cường quốc về kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Một cường quốc về chính trị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách đối ngoại nhất quán của Nhật Bản cuối thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tác động của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đối với đời sống loài người là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không phải là kinh nghiệm được rút ra được từ sự phát triển kinh tế của các nước tư bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai nhằm đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Việt Nam hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khách quan giúp kinh tế các nước Tây Âu sau chiến tranh thế giới thứ hai được phục hồi (Lịch sử - Lớp 12)
- Biến đổi quan trọng của khu vực Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV, nội dung nào ảnh hưởng đến Việt Nam thế kỉ XVI-XVIII? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hình thức đấu tranh giải phóng dân tộc chủ yếu của các nước châu Phi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục đích hoạt động của Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong công cuộc cải cách mở cửa ở Trung Quốc với công cuộc cải tổ ở Liên Xô và Đổi mới ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của phong trào yêu nước chống Pháp ở Việt Nam (1885-1896) là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)