Biết rằng đường thẳng d: y=−3x+m cắt đồ thị C:y=2x+1x−1 tại hai điểm phân biệt A và B sao cho trọng tâm G của tam giác OAB thuôc đồ thị ( C) với O0;0là gốc tọa độ. Khi đó giá trị thực của tham số m thuộc tập hợp nào sau đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 13:46:19 (Toán học - Lớp 12) |
1 lượt xem
Biết rằng đường thẳng d: y=−3x+m cắt đồ thị C:y=2x+1x−1 tại hai điểm phân biệt A và B sao cho trọng tâm G của tam giác OAB thuôc đồ thị ( C) với O0;0là gốc tọa độ. Khi đó giá trị thực của tham số m thuộc tập hợp nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2;3 0 % | 0 phiếu |
B. 5;−2 0 % | 0 phiếu |
C. 3;+∞ 0 % | 0 phiếu |
D. −∞;−5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các số thực x, y, z thỏa mãn 3x=5x=152017x+y−z. Gọi S=xy+yz+zx.Khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập hợp A có n phần tử n≥4. Biết rằng số tập con của A có 8 phần tử nhiều gấp 26 lần số tập con của A có 4 phần tử. Hãy tìm k∈1,2,3,..., n sao cho số tập con gồm k phần tử của A là nhiều nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫01fxdx=2; ∫14fxdx=3; ∫04gxdx=4 khẳng định nào sau đây là sai ? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=fx liên tục trên đoạn a;b. Viết công thức tính diện tích hình phẳng S được giới hạn bởi đồ thị của hàm số y=fx, trục Ox và hai đường thẳng x=a;x=ba(Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=13x3−m−1x2+1−3m có 2 điểm cực trị A, B sao cho A, B và C0;−5 thẳng hàng ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A−1;2;3 và hai mặt phẳng P:x−2=0 và Q:y−z−1=0. Viết phương trình mặt phẳng đi qua A và vuông góc với hai mặt phẳng P,Q (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có bán kính đáy r = a, chiều cao h=a3. Tính diện tích xung quanh Sxq của hình trụ. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độOxyz, cho điểm I1;−1;1 và mặt phẳng α:2x+y−2z+10=0. Mặt cầu S tâm I tiếp xúc α có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Một công ty dự kiến làm một ống thoát nước thải hình trụ dài 1km, đường kính trong của ống (không kể lớp bê tông) bằng 1m; độ dày của lớp bê tông bằng 10cm. Biết rằng cứ một khối bê tông phải dùng 10 bao xi măng. Số bao xi măng công ty phải dùng để ... (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để đồ thị hàm số y=13x3−x2+m−1x+2 có hai điểm cực trị đều nằm bên trái trục tung. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)