Ý nghĩa lớn nhất của việc sử dụng công cụ kim khí của các cư dân Phùng Nguyên, Hoa Lộc ở Việt Nam là gì?
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
03/09/2024 15:27:43 (Lịch sử - Lớp 6) |
18 lượt xem
Ý nghĩa lớn nhất của việc sử dụng công cụ kim khí của các cư dân Phùng Nguyên, Hoa Lộc ở Việt Nam là gì?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giải quyết nhu cầu đảm bảo nguồn lương thực cho đời sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng tính cộng đồng của các cư dân các miền văn hóa ở Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm tiền đề cho sự chuyển biến của xã hội nguyên thủy sang thời đại có nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo điều kiện thúc đẩy giao lưu văn hóa của các vùng miền trên cả nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát minh có ý nghĩa to lớn nhất của người nguyên thủy trên đất nước ta là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Cư dân ở đâu đã phát minh ra thuật luyện kim? (Lịch sử - Lớp 6)
- Người ta phát hiện cục đồng, xỉ đồng, dây đồng dùi đồng ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Sự khác nhau giữa các ngôi mộ có của cải và không có của cải nói lên điều gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điều kiện để hình thành làng bản, bộ lạc là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Phân công lao động có tác dụng như thế nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Trong phân công lao động ở xã hội nguyên thủy, người phụ nữ ngoài việc nhà, tham gia sản xuất nông nghiệp còn làm gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Trong phân công lao động ở xã hội nguyên thủy, người đàn ông một phần lo sản xuất nông nghiệp, một phần nữa để làm gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Người nguyên thủy phát minh ta thuật luyện kim nhờ kinh nghiệm gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Nguyên liệu để làm đồ gốm là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)