Nguyên tử nguyên tố Y có tổng số hạt cơ bản là 48, trong đó số hạt mang điện gấp đôi số hạt không mang điện. Nguyên tố Y là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 15:28:36 (Hóa học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Nguyên tử nguyên tố Y có tổng số hạt cơ bản là 48, trong đó số hạt mang điện gấp đôi số hạt không mang điện. Nguyên tố Y là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sodium (Na). 0 % | 0 phiếu |
B. calcium Ca). 0 % | 0 phiếu |
C. boron (B). 0 % | 0 phiếu |
D. magnesium (Mg). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mô hình nguyên tử của nguyên tố nitrogen (N) như sau:Số proton và số electron lớp ngoài cùng của nguyên tử N lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử nguyên tố X có 8 neutron và có số khối là 16. Lớp ngoài cùng của nguyên tử X có (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử nguyên tố magnesium có 3 lớp electron, trong đó lớp ngoài cùng có 2 electron. Số proton trong nguyên tử magnesium là (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử nguyên tố sodium có 11 electron. Nguyên tử này có (Hóa học - Lớp 10)
- Electron chuyển từ lớp gần hạt nhân ra lớp xa hạt nhân thì phải (Hóa học - Lớp 10)
- Một AO chỉ chứa tối đa (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về hình dạng của orbital nguyên tử? (Hóa học - Lớp 10)
- Khu vực không gian xung quanh hạt nhân nguyên tử mà xác xuất tìm thấy electron ở khu vực đó là lớn nhất (khoảng 90%) gọi là (Hóa học - Lớp 10)
- Sự khác biệt cơ bản giữa mô hình Rutherford – Bohr và mô hình hiện đại về nguyên tử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cấu trúc nguyên tử aluminium theo mô hình Rutherford – Bohr như sau:Lớp ngoài cùng của nguyên tử aluminium có bao nhiêu electron? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)