Kết luận nào sau đây là không đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 15:29:41 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Kết luận nào sau đây là không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ankađien là những hiđrocacbon không no mạch hở, phân tử có hai liên kết đôi C=C 0 % | 0 phiếu |
B. Ankađien có khả năng cộng hợp hai phân tử hiđro 0 % | 0 phiếu |
C. Những hiđrocacbon có khả năng cộng hợp hai phân tử hiđro đều thuộc loại ankađien 0 % | 0 phiếu |
D. Những hiđrocacbon không no, mạch hở, phân tử có hai liên kết đôi C=C cách nhau một liên kết đơn thuộc loại ankađien liên hợp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Caroten (licopen) là sắc tố màu đỏ của cà rốt và cà chua chín, có cấu tạo mạch hở với 13 liên kết đôi. Công thức phân tử của caroten là (Hóa học - Lớp 11)
- Cao su buna-S là sản phẩm có thành phần chính là polime thu được từ quá trình (Hóa học - Lớp 11)
- Cao su buna là sản phẩm có thành phần chính là polime thu được từ quá trình (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện nay trong công nhiệp, buta-1,3-đien được tổng hợp bằng cách (Hóa học - Lớp 11)
- Khi trùng hợp một ankađien Y thu được polime Z có cấu tạo như sau:…-CH2C(CH3)= CHCH2CH2C(CH3) =CHCH2CH2C(CH3)= CHCH2-…Công thức phân tử của monome Y ... (Hóa học - Lớp 11)
- Khi trùng hợp một ankađien X thu được polime M có cấu tạo như sau:…-CH2CH=CHCH2CH2CH= CHCH2CH2CH=CHCH2-…Công thức phân tử của monome X ban đầu là (Hóa học - Lớp 11)
- 1 mol buta-1,3-đien có thể phản ứng tối đa với bao nhiêu mol brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng giữa buta-1,3-đien và HBr ở 40°C (tỉ lện mol 1:1), sản phẩm chính của phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng giữa buta-1,3-đien và HBr ở -80°C (tỉ lệ mol 1:1), sản phẩm chính của phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Trùng hợp isopren tạo ra cao su isopren có cấu tạo là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)