Lực lượng tham gia đấu tranh trong cuộc vận động dân chủ 1936 – 1939 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 15:33:25 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Lực lượng tham gia đấu tranh trong cuộc vận động dân chủ 1936 – 1939 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Công nhân và nông dân 0 % | 0 phiếu |
B. Tư sản, tiểu tư sản 0 % | 0 phiếu |
C. Liên minh công nông 0 % | 0 phiếu |
D. Các lực lượng yêu nước, dân chủ tiến bộ, không phân biệt thành phần giai cấp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét độc đáo về hình thức khởi nghĩa vũ trang giành chính quyền trong cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chọn đáp án đúng để sắp xếp các Hiệp ước mà triều đình nhà Nguyễn kí với thực dân Pháp theo trình tự thời gian1. Hiệp ước Hác – măng.2. Hiệp ước Nhâm Tuất.3. Hiệp ước Pa – tơ – nốt.4. Hiệp ước Giáp Tuất. (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu được Đảng Cộng Sản Đông Dương đề ra trong phong trào cách mạng 1930 – 1931 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn hiện nay để nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế nước ta cần làm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng cộng sản Việt Nam ra đời là sự chuẩn bị đầu tiên có tính quyết định bước phát triển nhảy vọt mới của Cách mạng Việt Nam vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, bản đồ địa – chính trị thế giới có những thay đổi to lớn là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau năm 1945, nhiều nước Đông Nam Á vẫn phải tiếp tục cuộc đấu tranh để giành và bảo vệ độc lập vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu quan trọng nhất của Mỹ trong chiến lược toàn cầu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, lực lượng nào hăng hái và đông đảo nhất tham gia vào phong trào cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm từ việc kí kết hiệp định sơ bộ (6/3/1946) được Đảng ta vận dụng như thế nào trong chính sách đối ngoại hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)