Hiện tượng cây thông sống quần tụ không có ý nghĩa gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 15:34:29 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hiện tượng cây thông sống quần tụ không có ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khai thác tối ưu nguồn sống của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm tăng khả năng sống sót và sinh sản của các cá thể. 0 % | 0 phiếu |
C. Có giới hạn sinh thái rộng hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm giàu cho đất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đoạn ADN mạch kép có 2000 nuclêôtit, trong đó Timin chiếm 10% số nuclêôtit. Theo lí thuyết, số nuclêôtit loại X là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo lí thuyết, phép lai ABab x ABab thu được đời con có tối đa bao nhiêu loại kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Hợp tử được hình thành trong trường hợp nào sau đây có thể phát triển thành thể tứ bội? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố nào sau đây không được coi là nhân tố tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Từ phân tử AND mẹ tạo ra mARN con được gọi là quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Cải củ có bộ NST 2n = 20. Theo lí thuyết, số NST có trong thể một nhiễm là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc trưng nào sau đây là đặc trưng của quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quang hợp ở thực vật C3, sản phẩm đầu tiên của giai đoạn cố định CO2 là chất nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- So sánh trình tự axit amin của cùng 1 loại prôtêin giữa 2 loài để xác định mối quan hệ là bằng chứng tiến hóa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Đơn phân cấu tạo nên prôtêin là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)