Xu thế chung trong quan hệ quốc tế sau chiến tranh lạnh là gì
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 15:39:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Xu thế chung trong quan hệ quốc tế sau chiến tranh lạnh là gì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hòa bình hợp tác để cùng nhau phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường liên kết khu vực để tăng cường tiềm lực kinh tế quân sự 0 % | 0 phiếu |
C. Cạnh tranh khốc liệt để tồn tại 0 % | 0 phiếu |
D. Chống lại các tổ chức khủng bố nhà nước hồi giáo cực đoan 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước chiến tranh thế giới thứ hai 1939 – 1945, các nước Đông Nam Á trừ Thái Lan vốn là thuộc địa của (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu lần thứ 2 của Đảng (tháng 2 - 1945) quyết định đưa Đảng ra hoạt động công khai ở Việt Nam với tên gọi (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng Việt Nam năm 1930 - 1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam gia nhập tổ chức ASEAN năm 1995 có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các nước trong khu vực vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc giải quyết thành công nạn đói, nạn dốt và khó khăn về tài chính sau cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Định hướng phát triển của Nhật Bản trong lĩnh vực khoa học - kĩ thuật sau chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không nằm trong diễn biến của chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong khoảng 3 thập kỷ đầu sau chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) Liên Xô là nước đi đầu trong lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tiễn cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của cách mạng Việt Nam sau năm 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)