Dãy các chất sắp xếp theo chiều tính bazơ giảm dần là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 15:40:58 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Dãy các chất sắp xếp theo chiều tính bazơ giảm dần là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đimetylamin, etylamin, amoniac, anilin, p-nitroanilin. 0 % | 0 phiếu |
B. amoniac, đimetylamin, etylamin, p-nitroanilin, anilin. 0 % | 0 phiếu |
C. đimetylamin, amoniac, p-nitroanilin, etylamin, anilin. | 1 phiếu (100%) |
D. p-nitroanilin, anilin, amoniac, etylamin, đimetylamin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các chất sắp xếp theo chiều tính bazơ tăng dần là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: (1) amoniac, (2) anilin, (3) p-nitroanilin, (4) p-metylanilin, (5) metylamin, (6) đimetylamin. Dãy sắp xếp các chất theo thứ tự lực bazơ tăng dần là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: C2H5NH2, CH3NH2, NH3, C6H5NH2 (alilin). Chất trong dãy có lực bazo yếu nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất dưới đây, chất nào có tính bazo mạnh nhất ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất dưới đây, chất nào có tính bazơ yếu nhất ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: 1 C6H5NH2, 2 (C6H5)3N, 3 (C6H5)2NH, 4 NH3 (C6H5- là gốc phenyl). Dãy các chất sắp xếp theo thứ tự lực bazơ tăng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: (1) C6H5NH2, 2 (C6H5)3N, 3 (C6H5)2NH, 4 NH3 (C6H5− là gốc phenyl). Dãy các chất sắp xếp theo thứ tự lực bazơ giảm là (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp xếp tính bazơ tăng dần: NH3, CH3NH2, C2H5NH2, (CH3)2NH? (Hóa học - Lớp 12)
- So sánh tính bazơ của các hợp chất hữu cơ sau: NH3, CH3NH2, (C2H5)2NH, C2H5NH2, (CH3)2NH? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất dưới đây, chất nào có lực bazơ yếu nhất? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)