Kiểu khí hậu cận nhiệt và ôn đới gió mùa phân bố ở khu vực nào?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 15:41:35 (Địa lý - Lớp 8) |
6 lượt xem
Kiểu khí hậu cận nhiệt và ôn đới gió mùa phân bố ở khu vực nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đông Nam Á 0 % | 0 phiếu |
B. Đông Á 0 % | 0 phiếu |
C. Tây Á 0 % | 0 phiếu |
D. Nam Á 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần trắc nghiệmPhần đất liền châu Á không tiếp giáp đại dương nào sau đây? (Địa lý - Lớp 8)
- Phật giáo ra đời ở quốc gia nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 8)
- So với các châu lục khác, châu Á có số dân: (Địa lý - Lớp 8)
- Hướng gió chính vào mùa hạ ở Việt Nam là: (Địa lý - Lớp 8)
- Những sông lớn ở Châu Á đổ ra Ấn Độ Dương là: (Địa lý - Lớp 8)
- Kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ở châu Á phân bố ở khu vực nào? (Địa lý - Lớp 8)
- Phần trắc nghiệmNguồn dầu mỏ và khí đốt của Châu Á tập trung chủ yếu ở khu vực nào? (Địa lý - Lớp 8)
- Thủ đô quốc gia I Ran là: (Địa lý - Lớp 8)
- Chủng tộc Ơ-rô-pê-ô-ít phân bố chủ yếu ở khu vực nào của Châu Á? (Địa lý - Lớp 8)
- Ở Đông Á về mùa đông gió thổi từ trung tâm áp cao nào đến áp thấp nào? (Địa lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)