Cảnh quan tự nhiên ở nửa phía tây phần đất liền của khu vực Đông Á là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 15:43:18 (Địa lý - Lớp 8) |
11 lượt xem
Cảnh quan tự nhiên ở nửa phía tây phần đất liền của khu vực Đông Á là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xa van, cảnh quan núi cao. 0 % | 0 phiếu |
B. Hoang mạc, rừng nhiệt đới ẩm. 0 % | 0 phiếu |
C. Thảo nguyên khô, hoang mạc. 0 % | 0 phiếu |
D. Rừng nhiệt đới ẩm, cảnh quan núi cao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cơ cấu các ngành kinh tế của Nam Á, ngành nào chiếm tỉ trọng nhỏ nhất? (Địa lý - Lớp 8)
- Nam Á có 3 miền địa hình chính từ bắc xuống nam là: (Địa lý - Lớp 8)
- Khu vực Tây Nam Á có nhiều thuận lợi trong việc phát triển kinh tế do: (Địa lý - Lớp 8)
- Cường quốc công nghiệp Châu Á hiện nay là quốc gia nào? (Địa lý - Lớp 8)
- Phần trắc nghiệmViệt Nam nằm trong nhóm nước có thu nhập thế nào? (Địa lý - Lớp 8)
- Phần đất liền của khu vực Đông Á bao gồm: (Địa lý - Lớp 8)
- Công nghiệp dệt của Ấn Độ với 2 trung tâm chính nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 8)
- Nam Á là một trong những khu vực: (Địa lý - Lớp 8)
- Nguồn tài nguyên dầu mỏ, khí đốt dồi dào là nguyên nhân làm cho khu vực Tây Nam Á (Địa lý - Lớp 8)
- Quốc gia nào có sản lượng dầu mỏ nhiều nhất Châu Á? (Địa lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)