Một trong những hạn chế về dân cư và lao động các nước Đông Nam Á là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 15:44:35 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một trong những hạn chế về dân cư và lao động các nước Đông Nam Á là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. số người trong độ tuổi lao động nhiều 0 % | 0 phiếu |
B. lao động có tay nghề và trình độ chuyên môn cao còn ít 0 % | 0 phiếu |
C. lao động thiếu sự cần cù, chăm chỉ 0 % | 0 phiếu |
D. phong tục tập quán giữa các quốc gia ít tương đồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng Bắc Trung Bộ có thế mạnh để chăn nuôi gia súc là do (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên về tự nhiên là (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm phân bố của ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phân hoá của các điều kiện địa hình, đất trồng ở nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Chất lượng nguồn lao động nước ta còn nhiều hạn chế, chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Loại gió có cơ chế hoạt động quanh năm ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 18, hai vùng tập trung quy mô diện tích đất trồng cây lương thực, thực phẩm và cây hàng năm lớn nhất ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào bản đồ Thuỷ sản (năm 2007) ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, hai tỉnh có sản lượng thuỷ sản khai thác cao nhất nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 17, các trung tâm kinh tế có quy mô trên 100 nghìn tỉ đồng ở nước ta (năm 2007) là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào biểu đồ Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 17, sự chuyển dịch cơ cấu GDP của nước ta trong giai đoạn 1990 - 2007 diễn ra theo hướng: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)