Cho biết các phản ứng xảy ra sau:(1) 2FeBr2+ Br2→2FeBr3(2) 2NaBr + Cl2→2NaCl + Br2Phát biểu đúng là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 15:47:53 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho biết các phản ứng xảy ra sau:
(1) 2FeBr2+ Br2→2FeBr3
(2) 2NaBr + Cl2→2NaCl + Br2
Phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính oxi hóa của Br2 mạnh hơn của Cl2. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính khử của Cl-mạnh hơn của Br- 0 % | 0 phiếu |
C. Tính khử củaBr-mạnh hơn của Fe2+. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính oxi hóa của Cl2 mạnh hơn củaFe3+ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với công thức phân tử C4H6O4 số đồng phân este đa chức mạch hở là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Đốt cháy hoàn toàn este no, đơn chức, mạch hở luôn thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.(b) Trong hợp chất hữu cơ nhất thiết phải có cacsbon và hidro.(c) Dung dịch glucozo bị khử bởi AgNO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Fe(NO3)2 lần lượt tác dụng với các dung dịch Na2S, H2SO4 loãng, H2S, H2SO4 đặc, NH3, AgNO3, Na2CO3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm với hỗn hợp X gồm Ag và Cu:(a) Cho X vào bình chứa một lượng dư khí O3 (ở điều kiện thường).(b) Cho X vào một lượng dư dung dịch HNO3 (đặc)(c) Cho X vào một lượng dư dung dịch HCl (không có mặt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây chứng tỏ glucozo có cấu tạo dạng mạch hở: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau:(1) Có thể tạo được tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin.(2) Khác với axit axetic, axit amino axetic có thể phản ứng với axit HCl và tham gia phản ứng trùng ngưng.(3) Giống với axit axetic, aminoaxit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Ba(HCO3)2 lần lượt vào các dung dịch: CuSO4; NaOH; NaHSO4; K2CO3; Ca(OH)2; H2SO4; HNO3; MgCl2; HCl; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan Fe3O4 trong lượng dư dung dịch H2SO4 loãng được dung dịch X. Dung dịch X tác dụng được với bao nhiêu chất trong số các chất sau: Cu; NaOH, Br2; AgNO3; KMnO4; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: FeS; Cu2S; FeSO4; H2S; Ag, Fe, KMnO4; Na2SO3; Fe(OH)2. Số chất có thể phảnứng với H2SO4 đặc nóng tạo ra SO2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 dung dịch riêng biệt, đựng trong các lọ mất nhãn là Ba(NO3)2; NH4NO3; NH4HSO4; NaOH; K2CO3. Chỉ dùng quỳ tím có thể nhận biết được bao nhiêu dung dịch trong ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)