Nếu xuất ra màn hình kết quả của biểu thức 20 - 5, ta dùng lệnh:
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 15:48:15 (Tin học - Lớp 8) |
4 lượt xem
Nếu xuất ra màn hình kết quả của biểu thức 20 - 5, ta dùng lệnh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Writeln(’20 - 5 = ’); 0 % | 0 phiếu |
B. Writeln(’20 - 5 =20 - 5’); 0 % | 0 phiếu |
C. Writeln(20 - 5); 0 % | 0 phiếu |
D. Writeln(’20 - 5’) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu thức nào sau đây đúng khi chuyển từ toán học sang Pascal? (Tin học - Lớp 8)
- Trong Pascal, khai báo nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Câu lệnh Writeln(‘y=’ , 15 div 3 +5); sẽ in ra kết quả: (Tin học - Lớp 8)
- Trong ngôn ngữ lập trình Pasal, câu lệnh gán nào sau đây đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Câu lệnh nhập giá trị cho các biến a, b là: (Tin học - Lớp 8)
- Hãy chọn kết quả đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Phép toán sau cho ra kết quả là: (16-(16 mod 3))/3 (Tin học - Lớp 8)
- Kết quả của phép toán 5 mod 4 + 1 là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Phép so sánh nào cho kết quả đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Nếu xuất ra màn hình kết quả của biểu thức 20 : 5, ta dùng lệnh: (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)