Lông bơi của trùng giày có những vai trò gì trong những vai trò sau ? 1. Di chuyển2. Dồn thức ăn về lỗ miệng.3. Tấn công con mồi.4. Nhận biết các cá thể cùng loài.Phương án đúng là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 15:48:17 (Sinh học - Lớp 7) |
8 lượt xem
Lông bơi của trùng giày có những vai trò gì trong những vai trò sau ?
1. Di chuyển
2. Dồn thức ăn về lỗ miệng.
3. Tấn công con mồi.
4. Nhận biết các cá thể cùng loài.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2 0 % | 0 phiếu |
B. 2, 3 0 % | 0 phiếu |
C. 3, 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự khác nhau về nhân của trùng giày và trùng biến hình là? (Sinh học - Lớp 7)
- Trong các động vật nguyên sinh sau, loài động vật nào có hình thức sinh sản tiếp hợp? (Sinh học - Lớp 7)
- So với trùng biến hình chất bã được thải từ bất cứ vị trí nào trên cơ thể, trùng giày thải chất bã qua? (Sinh học - Lớp 7)
- Dưới đây là 4 giai đoạn trùng biến hình bắt mồi và tiêu hoá mồi :(1) : Hai chân giả kéo dài nuốt mồi vào sâu trong chất nguyên sinh. (2) : Lập tức hình thành chân giả thứ hai vây lấy mồi. (3) : Không bào tiêu hoá tạo thành bao lấy mồi, tiêu hoá mồi ... (Sinh học - Lớp 7)
- Trong các đặc điểm nào dưới đây có cả ở trùng giày, trùng roi và trùng biến hình? (Sinh học - Lớp 7)
- Trong các phát biểu sau phát biểu nào sai? (Sinh học - Lớp 7)
- Điều nào sau đây KHÔNG phải điểm giống nhau của trùng biến hình và trùng giày (Sinh học - Lớp 7)
- Hình thức sinh sản ở trùng giày là (Sinh học - Lớp 7)
- Quá trình tiêu hóa ở trùng giày là (Sinh học - Lớp 7)
- Tiêu hóa thức ăn ở trùng giày nhờ (Sinh học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)