Hành động nào vừa thể hiện tính đạo đức vừa thể hiện tính kỉ luật?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 15:48:59 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
10 lượt xem
Hành động nào vừa thể hiện tính đạo đức vừa thể hiện tính kỉ luật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không nói leo trong giờ học. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. 0 % | 0 phiếu |
C. Không sử dụng điện thoại di động trong giờ học. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B, C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối lập với trung thực là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Người có đạo đức là người …và người chấp hành tốt kỉ luật là người …. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Giữa đạo đức và kỷ luật có mối quan hệ với nhau như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc cảnh sát xử phạt đối với những thanh niên đi xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Kỉ luật là những …của một cộng đồng hoặc tổ chức xã hội (nhà trường, cơ quan…) yêu cầu mọi người phải tuân theo. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đạo đức là những …của con người với người khác, với công việc với thiên nhiên và môi trường sống, được nhiều người thừa nhận và tự giác thực hiện?. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành động nào là biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trên đường đi học, em thấy bạn cùng trường bị xe hỏng phải dắt bộ, trong khi đó chỉ còn 15 phút nữa là vào lớp. Trong tình huống này em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu tục ngữ: “Bầu ơi thương lấy bí cùng/Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đối với những hành vi vô lễ với các thầy, cô giáo chúng ta cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)