Đâu là điểm khác nhau giữa hải quỳ và san hô?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09/2024 15:49:52 (Sinh học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Đâu là điểm khác nhau giữa hải quỳ và san hô?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hải quỳ có khả năng di chuyển còn san hô thì không. 0 % | 0 phiếu |
B. Hải quỳ có cơ thể đối xứng toả tròn còn san hô thì đối xứng hai bên. 0 % | 0 phiếu |
C. Hải quỳ có đời sống đơn độc còn san hô sống thành tập đoàn. 0 % | 0 phiếu |
D. San hô có màu sắc rực rỡ còn hải quỳ có cơ thể trong suốt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tầng keo dày của sứa có ý nghĩa gì? (Sinh học - Lớp 7)
- Đặc điểm nào dưới đây không có ở hải quỳ? (Sinh học - Lớp 7)
- Đặc điểm nào dưới đây là của san hô? (Sinh học - Lớp 7)
- Sinh sản kiểu này chồi ở san hô khác thuỷ tức ở điểm nào? (Sinh học - Lớp 7)
- Đâu là điểm khác nhau giữa hải quỳ và san hô? (Sinh học - Lớp 7)
- Đặc điểm nào dưới đây có ở san hô ? (Sinh học - Lớp 7)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống để hoàn thiện nghĩa câu sau : Ở san hô, khi sinh sản …(1)… thì cơ thể con không tách rời mà dính với cơ thể mẹ tạo nên …(2)… san hô có …(3)… thông với nhau. (Sinh học - Lớp 7)
- Đặc điểm nào dưới đây không có ở hải quỳ? (Sinh học - Lớp 7)
- Sứa bơi lội trong nước nhờ (Sinh học - Lớp 7)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống để hoàn thiện nghĩa câu sau : ...(1)… của sứa dày lên làm cơ thể sứa …(2)… và khiến cho …(3)… bị thu hẹp lại, thông với lỗ miệng quay về phía dưới. (Sinh học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)