Phần I. Trắc nghiệmDòng nào sắp xếp đúng trình tự diễn biến của các sự việc trong “Truyện Kiều” ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 15:53:31 (Ngữ văn - Lớp 9) |
10 lượt xem
Phần I. Trắc nghiệm
Dòng nào sắp xếp đúng trình tự diễn biến của các sự việc trong “Truyện Kiều” ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gặp gỡ và đính ước – Đoàn tụ - Gia biến và lưu lạc 0 % | 0 phiếu |
B. Gặp gỡ và đính ước – Gia biến và lưu lạc – Đoàn tụ 0 % | 0 phiếu |
C. Gia biến và lưu lạc – Đoàn tụ - Gặp gỡ và đính ước | 1 phiếu (100%) |
D. Gia biến và lưu lạc – Gặp gỡ và đính ước – Đoàn tụ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lí do chính khiến Vũ Nương không trở về đoàn tụ với gia đình mặc dù đã được giải oan là? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích “Kiều ở lầu Ngưng Bích” đã nói lên bao nỗi nhớ và buồn thương của Thúy Kiều. Đó là nỗi buồn thương nhớ ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Em hiểu câu thơ : “Nhớ câu kiến nghĩa bất vi Làm người thế ấy cũng phi anh hùng” (Ngữ văn - Lớp 9)
- Dòng nào nhận định không đúng về tác phẩm “Truyền kì mạn lục” (Ngữ văn - Lớp 9)
- Theo em vì sao tác giả Nguyễn Du lại miêu tả vẻ đẹp của Thúy Vân trước, vẻ đẹp của Thúy Kiều sau? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Phần I. Trắc nghiệmTên tác phẩm “Hoàng Lê nhất thống chí” có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích “Kiều ở lầu Ngưng Bích”, 2 câu thơ “Tưởng người dưới nguyệt chén đồng – Tin sương luống những rày trông mai chờ” nói lên nỗi nhớ của Kiều với ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích “Cảnh ngày xuân” kết cấu theo trình tự nào sau đây? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận xét nào thể hiện cách dùng binh tài giỏi của Quang Trung trong văn bản “Hoàng Lê nhất thống chí” ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích “Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga” thể hiện khát vọng gì của tác giả? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)