Có bao nhiêu biện pháp phòng chống giun kí sinh trong cơ thể người trong số những biện pháp dưới đây?1. Uống thuốc tẩy giun định kì.2. Không đi chân không ở những vùng nghi nhiễm giun.3. Không dùng phân tươi bón ruộng.4. Rửa rau quả sạch trước khi ăn và chế biến.5. Rửa tay với xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.Số ý đúng là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 15:57:42 (Sinh học - Lớp 7) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp phòng chống giun kí sinh trong cơ thể người trong số những biện pháp dưới đây?
1. Uống thuốc tẩy giun định kì.
2. Không đi chân không ở những vùng nghi nhiễm giun.
3. Không dùng phân tươi bón ruộng.
4. Rửa rau quả sạch trước khi ăn và chế biến.
5. Rửa tay với xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.
Số ý đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 7 Bài 14: (có đáp án) Một số giun tròn khác và đặc điểm chung của ngành (phần2)
Tags: Có bao nhiêu biện pháp phòng chống giun kí sinh trong cơ thể người trong số những biện pháp dưới đây?,1. Uống thuốc tẩy giun định kì.,2. Không đi chân không ở những vùng nghi nhiễm giun.,3. Không dùng phân tươi bón ruộng.,4. Rửa rau quả sạch trước khi ăn và chế biến.,5. Rửa tay với xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp phòng chống giun kí sinh trong cơ thể người trong số những biện pháp dưới đây?,1. Uống thuốc tẩy giun định kì.,2. Không đi chân không ở những vùng nghi nhiễm giun.,3. Không dùng phân tươi bón ruộng.,4. Rửa rau quả sạch trước khi ăn và chế biến.,5. Rửa tay với xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các đặc điểm sau, đâu là điểm khác nhau giữa sán lá gan và giun đũa? (Sinh học - Lớp 7)
- Vai trò của lớp cuticun đối với giun tròn là (Sinh học - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không có ở các đại diện của ngành Giun tròn? (Sinh học - Lớp 7)
- Trong các đặc điểm sau, đặc điểm nào không phải là đặc điểm chung của các giun tròn? (Sinh học - Lớp 7)
- Vì sao tỉ lệ mắc giun đũa ở nước ta còn ở mức cao? (Sinh học - Lớp 7)
- Có bao nhiêu biện pháp phòng chống giun kí sinh trong cơ thể người trong số những biện pháp dưới đây? 1. Uống thuốc tẩy giun định kì. 2. Không đi chân không ở những vùng nghi nhiễm giun. 3. Không dùng phân tươi bón ruộng 4. Rửa rau quả sạch trước ... (Sinh học - Lớp 7)
- Giun kim khép kín được vòng đời do thói quen nào ở trẻ em? (Sinh học - Lớp 7)
- Tập hợp nào sau đây gồm các đại diện của ngành Giun tròn? (Sinh học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)