Tôn trọng lẽ phải có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 15:59:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
10 lượt xem
Tôn trọng lẽ phải có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp mọi người có cách ứng xử phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm lành mạnh các mối quan hệ xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Góp phần thúc đẩy xã hội ổn định và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B,C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu thành ngữ: Gió chiều nào theo chiều ấy nói về người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Các hành vi: Chơi ma túy, dùng thuốc lắc, buôn bán các chất gây nghiện là những hành vi như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Trong giờ ra chơi, A trêu đùa và đánh B gây chảy máu và gãy răng, các bạn trong lớp không ai có ý kiến gì vì sợ A đánh. Trong tình huống này em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tôn trọng người khác được thể hiện thông qua đâu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tôn trọng người khác thể hiện điều gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhà bà D và bà G cái nhau vì bà D vứt rác sang nhà bà G. Trước tình huống đó em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Vào đợt lợn bị dịch tả châu phi, người dân mua thịt lợn ít dần. Biết được điều đó, bà A mở cửa hàng thịt lợn sạch nhưng thực tế vẫn lấy thịt lợn bọ ốm, bị bệnh để bán nhằm thu lợi nhuận cao. Hành vi đó của bà A thể hiện hành vi? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Biểu hiện không có chữ tín là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Biểu hiện của giữ chữ tín là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Coi trọng lòng tin của mọi người đối với mình, biết trọng lời hứa và tin tưởng nhau được gọi là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)