Điểm tương đồng giữa hai nhà thơ Vũ Đình Liên và Thế Lữ là gì ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 16:00:13 (Ngữ văn - Lớp 8) |
7 lượt xem
Điểm tương đồng giữa hai nhà thơ Vũ Đình Liên và Thế Lữ là gì ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đều là những nhà thơ giác ngộ cách mạng trước khi Cách mạng tháng Tám nổ ra. 0 % | 0 phiếu |
B. Đều là những nhà thơ lớp đầu tiên của phong trào Thơ mới. 0 % | 0 phiếu |
C. Đều là những nhà thơ có tên trong cuốn Thi nhân Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Gồm A và C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm của nhân vật trữ tình thể hiện trong hai tác phẩm Tức cảnh Pác Bó và Ngắm trăng của Bác Hồ là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tác phẩm nào dưới đây không thuộc nghị luận trung đại? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nét tương đồng về nội dung giữa hai bài thơ Vào nhà ngục Quảng Đông cảm tác và Đập đá ở Côn Lôn là gì ? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Giá trị nội dung chủ yếu của bài thơ Ông đồ là gì ? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Hai chữ nước nhà của Trần Tuấn Khải được viết theo thể thơ nào ? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tác phẩm nào không được viết theo thể thơ thất ngôn bát cú ? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)