Cho hàm số y=x4+2x2+ax+b có điểm cực tiểu là M1;−1. Khi đó giá trị của a, b lần lượt là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 16:00:17 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số y=x4+2x2+ax+b có điểm cực tiểu là M1;−1. Khi đó giá trị của a, b lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a=−8;b=0 0 % | 0 phiếu |
B. a=−8;b=5 0 % | 0 phiếu |
C. a=−4;b=−8 0 % | 0 phiếu |
D. a=−8;b=4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đồ thị của ba hàm số y=fx, y=f'x, y=f''x được vẽ mô tả ở hình dưới đây. Hỏi đồ thị các hàm số y=fx, y=f'x và y=f''x theo thứ tự, lần lượt tương ứng với đường cong nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax+bx+1 có đồ thị như hình vẽ dưới đây?Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3+3mx2+(m+1)x-1 tại điểm có hoành độ x=-1 đi qua điểm A1;2 (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên không âm của tham số m để hàm số y=x4−2mx2−3m+1 đồng biến trên khoảng (1;2). (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=mx+4x+m nghịch biến trên mỗi khoảng xác định là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị của tham số nguyên m để hàm số y=13x3+mx2+4x−m đồng biến trên khoảng (−∞;+∞). Tập có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3−3x2+mx đạt cực tiểu tại x=2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2-2 có đồ thị (C). Số tiếp tuyến của (C) song song với đường thẳng y=−9x−7 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số f(x) liên tục trên ℝ và có đạo hàm f'(x)=x2(x+1)2(x+2). Phát biểu nào sau đây là đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại x=3 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)