Cho hàm số: y=m−1x3+m−1x2−2x+5 với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số nghịch biến trên khoảng −∞;+∞?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 16:00:19 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho hàm số: y=m−1x3+m−1x2−2x+5 với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số nghịch biến trên khoảng −∞;+∞?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho y = f(x) có đạo hàm f'(x)=(x-2)(x-3)2. Khi đó số cực trị của hàm số y=f2x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4+2x2+ax+b có điểm cực tiểu là M1;−1. Khi đó giá trị của a, b lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị của ba hàm số y=fx, y=f'x, y=f''x được vẽ mô tả ở hình dưới đây. Hỏi đồ thị các hàm số y=fx, y=f'x và y=f''x theo thứ tự, lần lượt tương ứng với đường cong nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax+bx+1 có đồ thị như hình vẽ dưới đây?Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3+3mx2+(m+1)x-1 tại điểm có hoành độ x=-1 đi qua điểm A1;2 (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên không âm của tham số m để hàm số y=x4−2mx2−3m+1 đồng biến trên khoảng (1;2). (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=mx+4x+m nghịch biến trên mỗi khoảng xác định là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị của tham số nguyên m để hàm số y=13x3+mx2+4x−m đồng biến trên khoảng (−∞;+∞). Tập có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3−3x2+mx đạt cực tiểu tại x=2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2-2 có đồ thị (C). Số tiếp tuyến của (C) song song với đường thẳng y=−9x−7 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)