Tác phẩm Rứt bông (Bùi Giáng) viết theo thể loại nào?
Khánh Việt | Chat Online | |
30/09/2019 22:28:22 |
215 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thơ 58.33 % | 7 phiếu |
B. Văn xuôi 41.67 % | 5 phiếu |
C. Truyện ngắn 0 % | 0 phiếu |
D. Tiểu thuyết 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 12 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác phẩm Sa mạc phát tiết (Bùi Giáng) viết theo thể loại nào?
- Hàng Châu là thành phố thuộc nước nào?
- Tác phẩm Tặng chị (Bùi Giáng) viết theo thể loại nào?
- Quảng Châu là thành phố thuộc nước nào?
- Bài hát "Đêm trăng tình yêu" do ai sáng tác?
- Bài hát "Đếm từng ngày xa anh" do ai sáng tác?
- Bài hát "Đêm về sáng" do ai sáng tác?
- Bào hát "Đi ngược chiều thương" do ai sáng tác?
- Tác phẩm Thu trang chiều (Bùi Giáng) viết theo thể loại nào?
- Tác phẩm Trẫm ghé thăm (Bùi Giáng) viết theo thể loại nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)