Phong trào cách mạng 1930- 1931 và phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam có điểm khác biệt về
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 16:03:31 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Phong trào cách mạng 1930- 1931 và phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam có điểm khác biệt về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giai cấp lãnh đạo | 1 phiếu (100%) |
B. Nhiệm vụ chiến lược 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệm vụ trước mắt 0 % | 0 phiếu |
D. Động lực chủ yếu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào của thế giới tác động mạnh mẽ đến cách mạng Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của ba tổ chức cộng sản năm 1929 có ý nghĩa lịch sử như thế nào với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện sự giống nhau giữa tổ chức ASAEN và Liên minh châu Âu (EU)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tình hình chính trị của nước Nga sau chiến thắng lợi của Cách mạng tháng hai năm 1917 là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi trong chiến dịch nào giúp quân dân ta đập tan kế hoạch Rơve của Pháp ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lựa chọn đáp án đúng điền vào chỗ trống trong đoạn trích sau đây“Vào giữa thế kỉ XIX trước khi bị (1)..... xâm lược, Việt Nam là một (2).... có chủ quyền đạt được những tiến bộ nhất định về kinh tế, văn hoá. Tuy nhiên, ở giai đoạn này chế độ phong ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức Việt Nam Quốc dân đảng hoạt động theo khuynh hướng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam học tập được gì từ sự phát triển kinh tế của Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội Việt Nam cách mạng thanh niên và Việt Nam Quốc dân đảng có điểm gì giống nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng chủ yếu tham gia phong trào cách mạng 1930-1931 là giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)