CTTQ của ancol bậc 1 no, đơn chức là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:06:52 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
CTTQ của ancol bậc 1 no, đơn chức là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CnH2n+1OH (n ≥ 1). 0 % | 0 phiếu |
B. R-CH2OH(R là H hoặc gốc HC). 0 % | 0 phiếu |
C. CnH2n+1CH2OH (n ≥ 0). 0 % | 0 phiếu |
D. CnH2nCH2OH ( n ≥ 0). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Stiren có CTPT C8H8. Câu nào đúng khi nói về stiren? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3,6 gam axit cacboxylic no, đơn chức X tác dụng hoàn toàn với 500 ml dung dịch gồm KOH 0,12M và NaOH 0,12M. Cô cạn dung dịch thu được 8,28 gam hỗn hợp chất rắn khan. Công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất được xếp theo chiều nhiệt độ sôi tăng dần từ trái sang phải là: (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit có thể tham gia phản ứng tráng gương và phản ứng với H2 (Ni, t°). Qua hai phản ứng này chứng tỏ anđehit. (Hóa học - Lớp 11)
- Có 3 dung dịch: CH3CHO, CH3COOH, HCOOH đựng trong 3 lọ mất nhãn. Hoá chất có thể dùng để phân biệt ba dung dịch trên là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp gồm 0,1 mol HCHO và 0,1 mol HCOOH tác dụng với lượng dư AgNO3 trong dung dịch NH3, đun nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, khối lượng Ag tạo thành là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ: Biết A1 có khả năng pứ với dd, AgNO3/ NH3 công thức phân tử của A2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau về phenol (C6H5OH):(a) Phenol tan nhiều trong nước lạnh.(b) Phenol có tính axít rất yếu, dd phenol trong nước không làm đổi màu quỳ tím.(c) Phenol được dùng để sản xuất phẩm nhuộm, chất diệt nấm mốc.(d) Nguyên tử H của vòng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp 3 ancol đơn chức, thuộc cùng dãy đồng đẳng, thu được 3,808 lít khí CO2 (đktc) và 5,4 gam H2O. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân ancol ứng với CTPT C4H10O là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)