Cho a:= 2; b:= 3; Kết quả sau khi thực hiện câu lệnh dưới đây là: if a<b then writeln(‘a<b’) else writeln(‘a>b’);
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 16:11:46 (Tin học - Lớp 8) |
7 lượt xem
Cho a:= 2; b:= 3; Kết quả sau khi thực hiện câu lệnh dưới đây là: if ab’);
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a>b 0 % | 0 phiếu |
B. a=b 0 % | 0 phiếu |
C. a<b 0 % | 0 phiếu |
D. a<>b 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Pascal, câu lệnh điều kiện nào sau đây được viết đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Quá trình giải bài toán trên máy tính gồm có bao nhiêu bước? (Tin học - Lớp 8)
- Xét chương trình sau:Var x: integer;Beginx:=1;y:= 5;Writeln(x+y);Readln;End.Kết quả của chương trình trên là: (Tin học - Lớp 8)
- Trong ngôn ngữ lập trình Pasal, câu lệnh gán nào sau đây đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, câu lệnh khai báo nào sau đây đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Kết quảcủa phép toán 45 div 2 mod 3 + 1 là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong các tên sau đây, tên nào là hợp lệ trong ngôn ngữ Pascal? (Tin học - Lớp 8)
- Đâu là từ khóa trong ngôn ngữ lập trình Pascal? (Tin học - Lớp 8)
- Cách khai báo hằng nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Cho a:= 2; b:= 3; Kết quả sau khi thực hiện câu lệnh dưới đây là: if a=b then writeln(‘a=b’) else writeln(‘a<>b’); (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)