Dấu hiệu lâm sàng chính khi mắc HIV/AIDS là?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 16:12:29 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
12 lượt xem
Dấu hiệu lâm sàng chính khi mắc HIV/AIDS là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sút cân trên 10% trọng lượng cơ thể. 0 % | 0 phiếu |
B. Sốt kéo dài trên 1 tháng. 0 % | 0 phiếu |
C. Ỉa chảy kéo dài trên 1 tháng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B,C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát hiện công ty X nhiều lần xả nước thải và khí độc ra môi trường gần khu dân cư chúng ta cần làm gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chị A được nghỉ chế độ thai sản 6 tháng, sau khi thời gian nghỉ thai sản kết thúc chị tiếp tục đi làm nhưng giám đốc không đồng ý cho chị đi làm vì chị vướng bận con cái nên không có thời gian tập trung vào công việc. Trong trường hợp này chị A cần ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Công dân có thể tố giác tội phạm với cơ quan nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Trên báo có đăng tin, tại tỉnh Bình Thuận xảy ra việc một số người quá khích đã đập phá tài sản, phá hoại cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà nước. Hành vi này gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Lợi ích công cộng và tài sản của nhà nước có ý nghĩa là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đối với tài sản nhà nước và lợi ích công cộng, công dân cần có trách nhiệm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tài sản nhà nước và lợi ích công cộng được gọi chung là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chiếm hữu bao gồm ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Quyền quyết định đối với tài sản như mua, bán, tặng, cho được gọi là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Quyền khai thác giá trị sử dụng của tài sản được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)